MÁY VẶT LÔNG GÀ, LÔNG VỊT

 

Máy vặt lông gà, lông vịt chất lượng số 1 Việt Nam, với cấu tạo 100% inox siêu bền, động cơ 100% dây đồng, Puli hai dây curoa, vận hành đơn giản, vặt lông gà, vịt siêu nhanh, siêu sạch lên đến 95% chỉ trong 20 giây, hạn chế dập thân, mỏ, gãy chân, cánh.


Thông tin chi tiết máy vặt lông gà, lông vịt

  •  Máy được cấu tạo từ 100% inox siêu bền, không lo bị han gỉ khi gặp nước.
  • Lòng máy vặt lông gà, lông vịt được thiết kế rộng, có nhiều kích thước F50 - F55 - F60 để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng…
  • Hệ thống núm cao su bên trong lòng máy được bố trí khoa học, giúp vặt lông gà. vịt nhanh hơn, sạch hơn. Núm cao su 100% cao su tự nhiên siêu mềm, siêu bền


     
  •  Puli hai dây curoa giúp vòng quay được đều hơn, độ bám chắc hơn.
  •  Động cơ máy vặt lông gà 100% dây đồng, bền bỉ, bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm.

 Thiết kế bánh xe hợp lý, dễ dàng di chuyển máy vặt lông gà một cách thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật:

– Khả năng làm việc 8 kg/(0,5-1) min

– Tắt tỷ làm sạch: 96%

– Trọng lượng: 50 kg

– Tốc độ trục chính: 185 r/min

– Công suất động cơ: 750W

– Đường kính thùng: 550 mm

– Kích thước: 660 x 720 x 990 mm

– Vật liệu chế tạo: bằng inox 304 dày không bị gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Bảo hành: 12 tháng

  • Những điều cần lưu ý khi vận hành máy
  •  Để phòng trừ việc vặt lông không xuất hiện những tình trạng xấu,thì lúc giết gia cầm cố gắng vết cắt được nhỏ nhất, sau khi giết gia cầm tốt nhất nên ngâm qua bằng nước sôi khoảng 65 – 85 C, để lông được tuốt ra một cách dễ dàng, lúc động cơ quay sẽ không bị làm hỏng đi  bề mặt ra của gia cầm.
  • Nếu vặt vịt, ngan quý khách chú ý:  Lông vịt chắc hơn lông gà rất nhiều, da dưới lông rất dễ bi rách hỏng da, nên trước khi vặt nên ngâm bằng nước muối sẽ khiến cho bề mặt da săn chắc ,khi tuốt lông sẽ không bị ảnh hưởng đến bề mặt da, đây là điều rất cần chú ý đề nghị khách hàng phải chấp hành theo.
  • Khi lần đầu sử dụng cần chú ý, do kinh nghiêm nắm bắt nhiệt độ chưa có , lông vặt không được sạch, thường muốn đưa vào lồng vặt lại . lúc này cần chú ý không được ngâm nước nóng nữa nếu không sẽ gây ảnh hướng lớn đến bề mặt da gà . xin quý khách hãy cẩn thận.
  •  Sau thời gian dài  sử dụng có thể miếng cao su bị mòn hỏng không còn độ bám dễ bị trượt, quý khách nên điều chỉnh lại cho chặt hoặc đổi miếng cao su khác
  • Những quý khách sử dụng dòng ba pha phải chú ý , khi hoạt động bình thường thiếu pha có thể dẫn đến cháy động cơ, như vậy sẽ không được bảo hành.



=>>> Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Đức Hùng - 0783.887.886
 

QRCode
Đăng bởi nguyễn đức hùng
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
5,800,000 Đ
Điện thoại
0783887886
Di động
0783887886
Địa chỉ
hà nội