Máy vo viên DZ-20

Máy vo viên DZ-20 là loại máy chế tạo viên hoàn thích hợp cho những cơ sở gia công, chế biến nhỏ, phòng thí nghiệm hoặc cửa hang thuốc gia đình với yêu cầu sản lượng không nhiều. Máy vận hành đơn giản, thao tác dễ dàng, cho ra viên hoàn thành phẩm tròn, đẹp, chắc chắn, kích cỡ chính xác. Mỗi máy có 1 khuôn đi theo, nếu làm loại viên có kích thước khác thì phải đặt them khuôn.
 

 ​Những tính năng nổi bật của máy vo viên DZ-20 
Máy làm viên hoàn hiện nay là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong sản xuất thuốc viên trong Đông y. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, loại  máy thực phẩm  này được cải tiến với nhiều chức năng hơn, phong phú với nhiều mẫu mã và chức năng như: máy làm viên hoàn tự động, máy làm viên hoàn bán tự động, máy làm viên hoàn quay tay, khuôn làm viên hoàn thủ công.
 

Hoạt động với nguyên lý tự động và bán tự động, máy làm viên hoàn đã mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho các cơ sở chế biến thuốc, phòng thí nghiệm hay các cửa hàng làm thuốc gia đình
 

 ​Với cấu tạo hiện đại, chức năng ưu việt với việc sử dụng máy làm viên hoàn sẽ cho ra sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng lẫn số lượng nên nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn không chỉ trong ngành sản xuất thuốc đông y mà còn mở rộng ra các ngành chế biến khác.

Máy hoạt động ổn định, dù làm việc với công suất lớn nhưng máy làm viên hoàn chính hãng chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, loại máy thực phẩm  này được cấu tạo, vận hành thao tác đơn giản, chúng ta có thể tùy điều chỉnh các chế độ khác nhau.

Với tính năng hiện đại, máy làm viên hoàn chất lượng sẽ cho ra sản phẩm là những viên hoàn đạt chuẩn về thẩm mỹ lẫn chất lượng.Với quy trình hoạt động khép kín, mỗi sản phẩm từ dòng máy này sẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng xong chúng ta phải vệ sinh máy đúng cách để máy luôn hoạt động hiệu quả cho những lần sử dụng sau và tuổi thọ máy làm viên hoàn được kéo dài.
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model DZ-20 
Điện áp 220v 
Công suất 0.18 kw 
Đường kính viên hoàn 4, 6, 8, 10, 12mm (Theo yêucầu) 
Năng lực sản xuất 5-20 kg 
Trọng lượng 30 kg 
Kích thước 550 x330 x250 mm

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang (Zalo, Call, SMS) để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm hot nhất hiện nay.

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
7,400,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội