- Nhân viên phục vụ bàn đóng vai trò quan trọng trong việc chinh phục sự hài lòng của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và là nhân tố quyết định tính chuyên nghiệp đẳng cấp của một nhà hàng. Vì thế, để trở thành một nhân viên phục vụ bàn chuyên nghiệp, thì ngoài việc thành thạo nghiệp vụ chuyên môn thì những bộ đồng phục cho bộ phận này cũng góp phần rất lớn vào thành công của việc làm hài lòng khách hàng.

    - Mẫu đồng phục phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiếu dưới đây giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính và sành điệu cho đội ngũ nhân viên.
    - Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu những đường may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắn, giúp tăng tính thẩm mĩ .
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu thế là bề mặt áo luôn sáng bóng, mềm mại, thoáng khí, mau khô. Sản phẩm này dẫu có sử dụng thường xuyên cũng không lo bị biến dạng, rất thoải mái khi mặc, cực an toàn với sức khỏe.

           Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
           CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
           VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
           Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
           Email:       [email protected]
           Trang web:     vietdongphuc.com
           Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội