- Chân váy bút chì luôn là trang phục được các cô nàng công sở ưu tiên hàng đầu bởi nó là sự kết hợp hài hòa của hai vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ mà một cô nàng công sở luôn muốn có để cảm thấy thật tự tin tại nơi làm việc. Và nhiều năm gần đây cùng với sự trỗi dậy của chất liệu xuyên thấu, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tận dụng chất liệu này để tạo ra những mẫu chân váy bút chì vô cùng gợi cảm. Mời bạn hãy cùng ghé thăm chúng tôi để có thể tham khảo những mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ tuyệt đẹp nhé.

- Hãy để mình thật quyến rũ và chuyên nghiệp với mẫu đồng phục chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu ngày hôm nay các nàng nhé.
- Sử dụng công nghệ đường may bo viền, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều còn giúp cho bạn giữ được sản phẩm bền bỉ hơn, đồng hành với mình trong nhiều dịp quan trọng hơn nữa.
- Chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cho người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi dùng. Bạn cũng không phải lo sản phẩm mình yêu thích bị phai màu hay khó bảo quản như các sản phẩm đồng phục thông thường khác.
- Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội