- Sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.

- Vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn tạo cho khách hàng những điểm nhấn riêng biệt nhằm phát huy triệt để thương hiệu của từng đơn vị, tổ chức, cá nhân. Điều đó khiến đồng phục của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và yêu quý của mọi khách hàng.
- Mẫu vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hữu ích cho đơn vị của mình.
- Đường cắt may sắc nét, góc cạnh, mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng.
- Kết hợp cùng chân váy, cạp cao, độ dài trên gối, xẻ tà phía sau, chi tiết ton sur ton vô tình khiến nàng đã cao càng thêm cao.
- Chất liệu vải cao cấp, với ưu điểm luôn mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn và không xù, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội