- Đối với môi trường công sở, luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với yêu cầu công việc. Nhưng những mẫu đồng phục váy liền văn phòng thường gây cảm giác quá khô khan, cứng nhắc. Vì vậy để hạn chế được vấn đề này, các nhà thiết kế đã nghĩ ra các kiểu váy mềm mại hơn, để phái đẹp đi làm vẫn phù hợp, phong cách mà những chiếc váy này vẫn có thể ứng dụng được thêm trong các hoàn cảnh khác nhau như đi hội họp hay gặp gỡ đối tác.

  - Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được được thiết kế kiểu dáng thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.
          - Sản phẩm còn sở hữu những đường may chau chuốt, cẩn thận giúp mang đến cho quý công sở một mẫu thiết kế vô cùng hoàn hảo.
          - Váy liền được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bền màu, giúp nữ nhân viên thêm tự do, năng động hơn.
          - Với mẫu váy liền thân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo sẽ mang đến sự trải nghiệm mới cho môi trường công sở của các nàng, không chỉ bởi thiết kế mới lạ mà mẫu váy này sẽ còn giúp các nàng luôn thoải mái tự tin và thật sành điệu cho phong cách thời trang công sở mỗi ngày của mình.

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội 
         Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
         Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
         Email:      [email protected]
         Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội