Cấu tạo của máy đóng gói bánh trung thu tự động

 

Máy đóng gói bánh trung thu Hà Bắc khác với những thiết bị đóng gói khác. Đây là dòng sản phẩm thuộc dòng máy đóng gói dạng nằm ngang do đó về phần cấu tạo máy cũng sẽ có một số khác biệt so với dòng máy đóng gói đứng thông thường. Cụ thể, cấu tạo của máy đóng gói dạng nằm gồm những bộ phận sau :

 

1. Băng Tải Nằm Ngang Để Vận Chuyển Bánh

Máy đóng gói bánh trung thu của Khôi Minh được trang bị hệ thống băng tải tự động được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn giúp vận chuyển bánh trung thu để đi lồng qua lớp màng film. Băng tải của máy đóng gói bánh trung thu có thể dễ dàng thay đổi được tốc độ để phù hợp với nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp bạn.

 

2. Cuộn Màng Nhựa Nằm Trên

Máy được thiết kế với cuộn màng ( dùng làm túi đựng bánh trung thu ) nằm ở phía trên máy. Cuộn màng trên giúp bánh trung thu có thể dễ dàng được lồng vào trong lớp màng nhựa.

 

3. Màn Hình Và Bộ Phận Điều Khiển

Máy đóng gói bánh trung thu được trang bị 1 màn hình HMI cảm ứng để hiển thị các thông số cần thiết trong quá trình đóng gói, kèm theo đó chính là hệ thống điều khiển gồm những nút bấm cho phép bạn thiết đặt nhiệt độ, thời gian đóng gói, tốc độ băng tải,…

 

4. Dao Cắt Nhiệt Của Máy

Máy được trang bị bộ dao cắt gồm 2 dao đơn được lắp đặt ở đầu băng tải, khi màng nhựa và bánh trung thu đi qua đây sẽ được cắt và ép lại thành túi đựng bánh trung thu.

 

5. Động Cơ Lắp Đặt Trong Máy

Máy đóng gói bánh trung thu  sở hữu động cơ servo chất lượng cao, khả năng đóng gói nhanh chóng và chính xác được lắp đặt bên trong máy. Động cơ giúp cho máy hoạt động linh hoạt và nhanh chóng các loại bánh trung thu khác nhau.

 

Hướng dẫn sử dụng máy đóng gói bánh trung thu tự động

 

Muốn sử dụng được máy đóng gói bánh trung thu cũng cần tham khảo qua phần hướng dẫn sử dụng dưới đây để có thể điều khiển máy hoạt động an toàn và hiệu quả. Cụ thể để có thể điều khiển máy hoạt động bạn cần thực hiện theo các bước sau :

 

Bước 1: Lắp Đặt Cuộn Màng Cho Máy Trước Khi Sử Dụng

Trước khi sử dụng máy đóng gói bánh trung thu bạn cần chuẩn bị nguyên liệu trước khi sử dụng máy đóng gói bánh trung thu. Bạn cần chuẩn bị cuộn màng với chất liệu phù hợp, ngoài ra cần phải lắp đặt cuộn màng vào trục Rulo phía trên.

 

Bước 2: Khởi Động Máy, Chờ Gia Nhiệt Đủ Nhiệt

Sau khi lắp đặt cuộn màng cho máy đóng gói thành công, bạn cũng cần cung cấp cho máy nguồn điện phù hợp cho máy đóng gói bánh trung thu. Sau đó khởi động máy đóng gói bánh trung thu lên và chờ cho bộ phận gia nhiệt đạt đến mức nhiệt độ thích hợp để dao nhiệt có thể hoạt động.

 

Bước 3: Cài Đặt Các Thông Số Thích Hợp

Trong lúc chờ máy gia nhiệt đủ thì bạn có thể thay đổi các thông số cần thiết cho quá trình đóng gói. Các bạn có thể thay đổi nhiệt độ đóng gói, thời gian hàn, nhiệt độ hàn kín miệng túi, chiều dài túi cần cắt… bằng hệ thống điều khiển PLC của máy đóng gói bánh trung thu

 

Bước 4: Sử Dụng Máy Để Đóng Gói Sản Xuất Hàng Loạt Chiếc Bánh Trung Thu

Sau khi đã có thông số thích hợp, bạn có thể sử dụng máy đóng gói bánh trung thu để sản xuất hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày. Chỉ cần đặt bánh lên băng tải, bánh sẽ được vận chuyển và lồng vào lớp màng chuẩn bị từ trước rồi đóng gói hoàn chỉnh.

 

Bước 5: Vệ Sinh Máy Sau Khi Sử Dụng

Sau khi sử dụng máy, bạn cần vệ sinh máy thường xuyên để có thể kéo dài tuổi thọ của máy. Vệ sinh bề mặt băng tải, vệ sinh dao cắt nhiệt để tránh hư hỏng dao do lớp màng thừa bám vào.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline : 0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

QRCode
Đăng bởi thietbihabac23
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0917791981
Di động
0917791981
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội