- Có nhiều cách làm đẹp nhưng spa được xem là phương thức làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Nhiều người tìm đến spa như một liệu pháp giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những phút giây làm việc, do đó nhiều trung tâm spa/làm đẹp đã ra đời, sự cạnh tranh cũng trở nên gây gắt. Vậy nên nhân viên của bạn ngoài việc được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người,…thì đồng phục spa cũng là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

 - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vô cùng trẻ trung, hợp xu hướng mà vẫn không mất đi sự tinh tế cũng như vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.
 - Phía dưới là chân váy bút chì được thiết kế dáng ôm body khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời giúp khoe trọn đường cong gợi cảm và đôi chân nuột nà, quyến rũ.
 - Bên cạnh đó, với các đường may nhỏ, đều đặn ghép nối những đường cắt ghép tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc trong những lúc vận động trong ngày.
 - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, không bị xù và nhanh phai màu dù thời gian bạn mặc dài hoặc trải qua nhiều lần giặt.
   
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:    [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội