- Ngày nay cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, họ ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà nhiều cơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra. Từ đó đội ngũ nhân viên bác sỹ, y tá, điều dưỡng…. đều phải khoác lên mình bộ đồng phục. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn để có thể chọn được những mẫu áo Blouse bác sĩ thiết kế chuẩn theo Quy định của Bộ Y tế từ kiểu dáng cho tới màu sắc được may đo phù hợp với đặc thù công việc.

- Mẫu áo choàng bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho sự thánh thiện, trong sạch, được xem là màu của sự hoàn hảo. Màu trắng cũng đại diện cho sự khởi đầu thành công và niềm hy vọng.
- Áo được may chuẩn Thông tư, form dáng suông rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Kiểu khuy tròn to bản dễ cài/tháo, túi chìm tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.
- Từng chi tiết, đường nét trên sản phẩm đều mang sự hoàn hảo, và được chăm chút tỉ mỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng.
- Áo choàng bác sỹ này được sản xuất từ những thước vải cao cấp, mềm mại, không nhàu, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com


 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội