- Chuyên nghiệp là điều mọi công ty, tổ chức và cá nhân mơ ước đạt được. Sự chuyên nghiệp không chỉ toát ra từ quá trình làm việc mà còn được để hiện qua trang phục của nhân viên. Chính vì vậy, đầu tư cho đồng phục công sở chính là sự đầu tư cho bộ mặt của công ty, và ở đây không thể không nói đến những áo gile nữ văn phòng.

    - Những mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn mới cho Công ty, Doanh nghiệp của bạn, với những thiết kế hoàn toàn mới mẻ, cách điệu, nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, khí chất thanh tao của các quý cô công sở.
    - Đồng phục áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    - Mẫu áo gile nữ này được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất giúp sản phẩm luôn giữ được độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da, thông thoáng, thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc.
 
      Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
       Email:    [email protected]
       Trang web:     vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội