Kiểu dáng:

- Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, thưởng thức văn hóa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới được mọi người quan tâm hơn. Do đó, sự gia tăng liên tục các nhà hàng, cửa hàng ăn uống và các dịch vụ ăn uống để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực là điều tất yếu, chính vì vậy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt hơn bao giờ hết. Từ khâu chọn lựa nhân lực, đào tạo tới việc may đồng phục quản lý đều được chọn lựa kỹ càng.

    Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp người mặc thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của một nhà quản lý, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
      - Kết hợp cùng quần âu quần âu dáng đứng, vừa vặn tôn lên phong cách và vẻ đẹp quyến rũ của các quý ông. Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khuy cài chắc chắn, phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.

     - Mẫu đồng phục quản lý này được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề măt vải mịn màng, mềm mại, không dễ bám bẩn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra với cấu tạo hai lớp này làm cho chiếc áo vest nam trở nên đừng dáng và giữ được form lâu hơn. Loại chất liệu này cũng có khả năng giữ nhiệt rất tốt nên đây là một lựa chọn lí tưởng cho mùa đông năm nay.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin