Kiểu dáng:

 - Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn theo đuổi ý tưởng đơn giản, tự nhiên và nét tinh tế trong từng chi tiết, cảm nhận chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ. Không quá cầu kì về màu sắc hay kiểu dáng, mà khẳng định chất lượng từ sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế, giữ vững tiêu chí của thương hiệu, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

 - Mẫu trang phục bồi bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may đơn giản cho người mặc dễ dàng cử động, dễ dàng mặc sơ vin hay để buông.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
      - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn kết hợp cùng khả năng thấm hút tốt điều đó giúp bạn sẽ không phải chú trọng quá nhiều vào việc bảo quản áo.       

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:     [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội