- Đồng phục váy liền là một trong những mẫu đồng phục công sở đẹp không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nhất là những cô nàng công sở chốn văn phòng bởi nó góp phần tạo nên một quý cô thanh lịch, dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.

- Những mẫu váy liền thân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo sẽ mang đến sự mới mẻ cho các cô nàng công sở, không những thế nó còn giúp các nàng luôn thoải mái tự tin và thật sành điệu mỗi khi xuất hiện.
- Khóa kéo sau lưng may chìm tinh tế, lịch sự không làm mất đi vẻ mềm mại, đồng thời giúp tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc váy.
- Đường cắt may tinh tế, kết hợp cùng công nghệ chế tác tinh xảo với những đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho chiếc váy đầm công sở trở nên nổi bật, cố định kiểu dáng lâu dài, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
- Được đặc biệt lựa chọn chất liệu vải cao cấp, vừa bảo đảm sự mềm mại, trẻ trung, ít nhăn, dễ giặt ủi, có độ bền cao, vừa mang đến cảm giác thoáng mát khi mặc.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội