- Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động dòng cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào, ở vai trò quản lý bạn sẽ phải quan tâm hơn đến hình ảnh của nhân viên mình trông như thế nào, khi họ là những người đại hiện cho công ty bạn, và chắc chắn rằng bạn luôn mong muốn đội ngũ lao động của mình phải thực sự được an toàn trong công việc hàng ngày.

    - Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế chất lượng đảm bảo, phù hợp mà vẫn thoải mái, góp phần giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra và tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp.
    - Áo được may form dáng suông, phần gấu áo được may đai, bo chun hai bên co giãn thoải mái gọn gàng, giúp người gầy thêm đầy đặn hơn.
    - Quần bảo hộ được may dáng đứng, độ rộng của ống quần có tỷ lệ phù hợp giữa độ rộng gối và độ rộng đùi sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mặc mà vẫn có dáng quần đẹp.
    - Các đường may đều đặn, tỉ mỉ kết hợp với kiểu dáng thời trang, chuyên nghiệp tạo nên nét cá tính, hiện đại và độc đáo của sản phẩm.
    - Được may trên nền chất liệu vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, êm ái trên da, đồng thời có độ bền cao, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu tối ưu cho người mặc.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội