- Nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh, ngoài việc nỗ lực đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, thì việc may đồng phục cho bộ phận bác sỹ là một điều hết sức cần thiết bởi nó vừa đáp ứng quy định, vừa tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng cho người bệnh.

  - Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế form dáng những chiếc áo Blouse truyền thống, tuy không cầu kì nhưng cũng đủ để khiến người mặc trở nên thật trẻ trung và năng động.
         - Đường may tinh xảo từ chỉ may chuyên dụng trải qua nhiều công đoạn trên dây chuyền công nghệ may tiên tiến nhất mang tới mẫu áo Blouse bền đẹp, chắc chắn, thẩm mĩ cao. 
       - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
       - Đồng phục bác sỹ được tạo nên từ những thước vải cao cấp cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email: [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội