- Công sở luôn được biết tới là nơi yêu cầu cách ăn mặc khá khắt khe. Trong thời đại đổi mới, đồng phục áo vest nữ không chỉ đòi hỏi những thiết kế thanh lịch, sang trọng mà còn cần phải đáp ứng nhu cầu khắt khe mà vẫn đẹp của các quý cô  làm văn phòng. Để phù hợp với xu hướng này, áo vest ngày càng được cách tân về kiểu dáng, màu sắc, các mẫu thiết kế đa dạng phong phú khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho phái đẹp công sở.

      - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây lại một lần nữa khẳng định vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thanh lịch luôn ẩn chứa đằng sau những thiết kế tối giản mà đầy tinh tế.
      - Trang phục không những phù hợp cho quý cô diện đến công sở, dạo phố mà còn có thể đến các bữa tiệc sang trọng, hay đi gặp gỡ khách hàng…
      - Các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.
      - Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, mang tính thời trang cao.
      - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599
      Email:  [email protected]
      Trang web:    vietdongphuc.com
      Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội