- Đồng phục bảo hộ lao động là trang bị phòng hộ cá nhân được sử dụng cho người lao động mặc khi tham gia lao động, học tập và sinh hoạt theo quy định. Quần áo phải may đúng kích thước và kiểu mẫu quy định nhằm đảm bảo thao tác thuận tiện trong lao động. Quần áo phải gọn, nhẹ, ít thấm nước, mau khô, thoáng mát, che kín cơ thể, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu…

  - Mang đến một sự lựa chọn phù hợp cho cả 4 mùa trong năm, mẫu đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn là món quà dành cho công  nhân viên của bạn.
  - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. 
  - Quần bảo hộ được may dạng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất, khi sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
  - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục bảo hộ lao động sở hữu những ưu điểm nổi trội: chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 - 0938.988.777
      Email: [email protected]
      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội