- Để để thu hút và gia tăng lượng khách hàng cho phòng khám/ bệnh viện của mình thì ngoài một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín của bác sỹ, sự thân thiện, trách nhiệm,… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như: chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… thì những bộ đồng phục chuyên nghiệp cũng góp phần rất lớn vào sự hài lòng và thu hút khách hàng.

   - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp”, chuyên nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.
   - Các chi tiết đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chau chuốt,  thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
   - Quần đồng phục được may cạp chun, thiết kế vừa vặn, dễ mặc, phù hợp nhiều vóc dáng, giúp người mặc trở nên trẻ trung, thanh lịch và thoải mái hơn trong mọi hoạt động.
   - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt, đồng thời không gây kích ứng, không dính vào da, giúp người mặc luôn có được cảm giác thoải mái và năng động khi sử dụng.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email:    [email protected]
        Trang web:     vietdongphuc.com

   

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội