- Ngành Điều Dưỡng đa khoa là một ngành đặc thù với trách nhiệm và nhiệm vụ không thể thiếu trong hệ thống bệnh viên, y tế. Điều dưỡng kết hợp cùng những chuyên viên Y tế  khác trong hệ thống, bệnh viện y tế để chăm sóc, chữa trị, giáo huấn và bảo đảm an toàn cho những người bệnh trong những hoàn cảnh khác nhau, từ cấp cứu cho đến phục hồi sức khỏe cho người bệnh, từ tư gia cho đến nhà thương và trong nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau, từ chuyên khoa tới y tế cộng đồng. Song hành cùng với họ là những đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.

      - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng trang nhã, hài hòa tạo nên một sự dịu dàng, thân thiện.
      - Phom áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo vẻ trẻ trung, năng động, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
      - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, đặc biệt không kích ứng với da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.
   
        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email: [email protected]
        Trang web:      vietdongphuc.com
        Hoặc:   dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội